Tuesday, April 24, 2018

ĐỆ TỨ KHOÁI Ở NHẬT.


Mình nghe nói ở Australia cũng bán cái toilet này, nhưng không thấy ở các nơi lớn như Bunnings Ware House. Nó là cái Toilet seat có thể gắn vào hầu hết các Loo khác, toilet seat này mình ngồi ấm áp vì nó có điện, nửa đêm, mắt nhắm mắt mở, ngồi vào cái toilet này cho mình cảm giác vừa đắp mền vừa tè không bị mất ngủ nếu cần đi toilet.
Lần đầu. Sau khi tận hưởng "đệ tứ khoái" ở Nhật, Mình mày mò cái panel tiếng Nhật, bấm nút bậy bạ, nghe tiếng motor chạy rè rè... Mình chổng đít lên xem thì thấy cái vòi bằng chiếc đũa đưa ra thọc vào đít mình, xem cũng khoái mắt nên cứ chổng đít khom lưng xem, nó xịt (mẹ nó) thẳng vào mặt mình vài giọt. ĐM nước dưới toilet mà xịt vào mặt thì nỗi nhục nào tệ hơn? Mình vội vàng ngồi xuống, không thì nó xịt bỏ mẹ! Mình nhận thấy nó không tệ lắm, nó xịt yếu, nhưng vài giọt ban đầu khi motor khởi động, nó xịt khá mạnh thẳng vào mặt vì ai bảo ngu chổng mông lên xem cái chuyện rửa đít?
Mình ngồi đó tiếp tục mày mò cái Panel tiếng Nhật, chẳng hiểu ất giáp gì, cứ bấm lung tung, cái motor lại kêu rè - rè .... Mình không biết "chiếc đũa chọc đít" nó rút ra hay thọc vào, cũng hơi lo lắng, nhưng không dám chổng đít lên xem nữa vì nó sẽ xịt, chớ dại! Mình ngồi một tí thì nó xịt nước khá nóng vào ngay "trung ương" thật là khó chịu mà mình phải gồng mình ngồi im cho nó xịt, chẳng ngu gì đứng dậy để phải tắm bằng nước rửa đít! sau một lát thì quen độ nóng, không cảm thấy nóng nữa, nhưng chừng nào nó mới ngưng lại?
Suy nghĩ một lúc, mình phải tìm cách tắt vòi nước đó đi. Mình lại tiếp tục mày mò cái Panel tiếng Nhật, nó dừng xịt nước nóng, mình yên trí là OK, có thể đứng dậy thấm khô là xong. Nhưng phải rửa đàng hoàng, chứ nó xịt vào "trung ương" thì còn mấy vết nhoe nhoét chung quanh chưa sạch, có lẽ mình phải tự điều chỉnh mông đít mình sao cho nó xịt khắp nơi, từ "trung ương đến địa phương" cho sạch sẽ đều. Ngay lập tức và ngạc nhiên, nó xịt nước lạnh vào trung ương, nơi đã quen với nước nóng! Trung ương chịu không nổi nó kiện lên toà án quốc tế!..
Thôi, mình ráng điều chỉnh mông đít để nước lạnh nó xịt khắp nơi rồi đứng dậy, cứ ngồi đây đoán tiếng Nhật chắc cả ngày không xong mỗi chuyện ĐI ỈA!

Image may contain: text
No automatic alt text available.