Monday, August 5, 2013

Inexpensive Way to record a quality audio of a mobile phone conversation

If you want to record your telephone conversation, you must tell the other party that your call is being recorded, it's a law in Australia and USA...

Tôi thường xuyên phỏng vấn và thâu thanh các cuộc điện đàm với các tù nhân lương tâm hoặc gia đình họ, trước tiên để ủng hộ tinh thần vì lòng dũng cảm và việc họ đã làm khiến họ phải chịu tù tội. Trước đây tôi dùng điện thoại để bàn và thẻ điện thoại để tiết kiệm tiền gọi về Việt Nam, nhưng gần đây có nhiều công ty mobile, họ cung cấp dịch vụ viễn liên về VN qua điện thoại di động với giả rẻ hơn các dịch vụ thẻ điện thoại, vì thế tôi nghĩ đến dùng điện thoại lưu động để phỏng vấn tù nhân lương tâm và gia đình họ. Xin bấm vào các đường dẫn bên dưới để xem cách thâu thanh các loại Mobile phone khác nhau.


I am a part time blogger to promote human rights, freedom of speech and democracy for Vietnam. I am so eager to help prisoners of conscience's voices to be heard. To record an interview with them or their families and broadcast them over the internet is one way to help. I do this voluntary, what I get is the happiness that I can help someone.

Xin bấm vào các đường dẫn bên dưới để xem cách thâu thanh các loại Mobile phone khác nhau.

Using Laptop to record Samsung Mobile (C5220) which have USB connector for headset 
Dùng computer thâu thanh điện thoại Samsung loại USB headset

Use Surface RT Tablet To Record your iPhone Conversation 
Dùng Surface RT Tablet thâu thanh cuộc điện đàm qua iPhone. 

Using laptop to record your iPhone conversation
Dùng computer thâu thanh cuộc điện đàm qua iPhone

Simple way to record iPhone conversation
Cách đơn giản để thâu thanh cuộc điện đàm bằng iPhone